ข่าวประชาสัมพันธ์
ขอความร่วมมือตอบแบบแสดงความคิดเห็นร่างข้อบัญญัติ อบต.สายทอง เรื่อง การบริหารกิจการประปาและการบำรุงรักษาระบบประปา พ.ศ. ...
13 กรกฎาคม 2563

522


 

          เนื่องด้วยมาตรา ๖๘ (๑) แห่งพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๗) พ.ศ.๒๕๖๒ ได้กำหนดให้องค์การบริหารส่วนตำบลอาจจัดทำกิจการในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อให้มีน้ำเพื่อการอุปโภค บริโภค และการเกษตร และเพื่อประโยชน์การจัดให้มีน้ำเพื่อการอุปโภค บริโภค และการเกษตร ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง ให้สามารถดำเนินกิจการประปาให้เป็นไปโดยถูกสุขลักษณะ มีประสิทธิภาพ และสามารถแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำตอบสนองต่อความต้องการใช้น้ำของประชาชนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน จึงมีความจำเป็นต้องออกข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง เรื่อง การบริหารกิจการประปาและบำรุงรักษาระบบประปา พ.ศ. ...

          ดังนั้น เพื่อให้การชี้แจงและรับฟังความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้อง วิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นอย่างรอบด้าน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาในกระบวนการตราข้อบัญญัติในทุกขั้นตอน จึงกำหนดวิธีการไว้ดังต่อไปนี้

          ๑. ขอรับเอกสารได้ที่ สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง

          ๒. ทางเว็บไซต์ www.saithong.go.th หรือแสกน QR Code แนบท้ายประกาศนี้

          (รายละเอียดตามเอกสารแนบ)


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ ขอความร่วมมือตอบแบบแสดงความคิดเห็นร่างข้อบัญญัติ อบต.สายทอง เรื่อง การบริหารกิจการประปาและการบำรุงรักษาระบบประปา พ.ศ. ... ได้ด้านล่างนี้ค่ะ