ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
1 เมษายน 2564
317
สถิติการให้บริการเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
สถิติการให้บริการเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
สถิติการให้บริการเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563(ครึ่งปีแรก)
เอกสารแนบ
-
( 243990 )ดูเอกสาร
-
สถิติการให้บริการเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ( 164113 )ดูเอกสาร
-
สถิติการให้บริการเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ( 183919 )ดูเอกสาร
-
ข้อมูลเชิงสถิติการจัดการเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2563 ( 91914 )ดูเอกสาร
-
ข้อมูลเชิงสถิติการจัดการเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2564 ครึ่งปีแรก ( 64435 )ดูเอกสาร
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1 เมษายน 2564
555
ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่่ อบต.สายทอง ได้ที่
https://forms.gle/L6CXxKnrXKoxaNNp9 หรือที่ QR code ด้านล่างนี้
แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1 เมษายน 2564
622
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
คำสั่ง / ประกาศ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
6 ตุลาคม 2560
471
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คำสั่ง / ประกาศ ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์องค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
6 ตุลาคม 2560
191
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ